Page 13 - E-BOOK
P. 13
คว�มพร�อม ข�อพิจั�รณ� สิ�งทำ่�ต�องทำำ�
เรามีคีวิามรู้เร่�อง “การรู้เท�าทันสื่่�อ”
แคี�ไหน ต้องเรียนรู้เพื่ิ�มเติมไหม เร่ย์นูร้�
ร้�เร� เรามั�นใจั เห็นคีวิามสื่ำาคีัญ่ แลุ่ะเห็นประโยชีน์ ปรับูคว�มคิด
ที�จัะให้ผูู้้อ่�นรู้เท�าทันสื่่�อ
เรามีทักษะการถ�ายทอดคีวิามรู้พื่อไหมต้อง ฝึกฝนู
เรียนรู้แลุ่ะฝึกฝนเพื่ิ�มเติมไหม ต้องมีผูู้้ชี�วิยไหม
คว�มพร�อม ข�อพิจั�รณ� สิ�งทำ่�ต�องทำำ�
ผูู้้สืู่งอาย่เป็นกลุ่่�มไหน จัำานวินเท�าไร หั�ข�อม้ลเพิ�ม
เป็นชีายหร่อหญ่ิงกี�คีน
ร้�เข� ผูู้้เข้าอบัรมสื่นใจัเร่�องการรู้เท�าทันสื่่�อหร่อไม� หั�ข�อม้ลเพิ�ม
ผูู้้เรียนถูกบัังคีับัให้เรียนหร่อไม�
ผูู้้เข้าอบัรมเรียนรู้ด้วิยวิิธีใดเป็นหลุ่ัก (การฟัง
การดู การร�วิมกิจักรรม การเขียน การคีิด สังเกต
การร้องรำาทำาเพื่ลุ่ง การตอบัคีำาถามฯลุ่ฯ)
คว�มพร�อม ข�อพิจั�รณ� สิ�งทำ่�ต�องทำำ�
ร้�สภุ�พ สื่ภาพื่ห้อง ข้อจัำากัดต�างๆ ในการอบัรม ด้สถ�นูทำ่�จัริง
แวดล�อม ชี�วิงเวิลุ่าการอบัรม เทศกาลุ่ เหต่การณ์ใน หั�ข�อม้ลเพิ�ม
ชี่มชีน
หลักสูตรวัยเพชรรู้ทันสื่อ : เนื้อหาและวิธีการสอน 13